Tuesday 25 July 2017

Forex T3


T3 Trading Group, LLC เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของ SEC ที่เป็นสมาชิกและเป็นสมาชิกของ NASDAQ PHLX โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์การซื้อขายแบบ algorithmic แบบดั้งเดิมและแบบอัตโนมัติเรามุ่งมั่นที่จะเป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ค้าที่กำลังมองหาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในตลาดการเงิน T3 ในปัจจุบัน ทีมนักเทรนเนอร์มืออาชีพเก๋าที่มีประสบการณ์ในรอบการตลาดที่แตกต่างกันผู้ค้าใหม่ผู้ค้าใหม่มีโอกาสที่จะเข้าสู่อาชีพที่น่าตื่นเต้นอย่างรวดเร็วและมีพลวัตแพลทินัมการพัฒนาโปรแกรม PDP เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการฝึกอบรมหลายที่เราจ้างและถูกออกแบบมาเพื่อ สอนทักษะที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุความสำเร็จในระยะยาวเราฝึกอบรมและให้คำปรึกษาผู้ค้าเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในตลาดที่ทันสมัยผู้ค้าที่มีประสบการณ์ 3. มีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ตามประสบการณ์ที่มีประสบการณ์ในรอบการตลาดที่แตกต่างกันและมีความสุขกับพ่อค้าที่มีพรสวรรค์ที่สุดใน พื้นที่การค้าที่เป็นกรรมสิทธิ์ผู้ค้าและกลุ่มที่มีประสบการณ์สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม T3 เปรียบเทียบแพลตฟอร์มการดำเนินงานที่เราใช้งานได้ ze ข้อตกลงการหักบัญชีการแข่งขันสูงของเราและบรรยากาศสำนักงานของเรากับ บริษัท ปัจจุบันของคุณเรามีความล่าช้าต่ำกับการกำหนดเส้นทางการสั่งซื้อในตลาดหุ้นสหรัฐทั้งหมดและช่วงกว้างของ ECNs และสระว่ายน้ำที่มืด MA Type def Exponential. b เป็น Volume Factor, ลอยระหว่าง 0 และ 5 ค่าเริ่มต้น 0 7. ขอบคุณมาก แต่ก็มีปัจจัยด้านความรู้สึกยังขอบคุณ guys พวกคุณใน advance. PSI ต้องการใช้เวลา 10 นาที TF แต่ MT doesn t สนับสนุนที่คุณสามารถกรุณาให้คำแนะนำถ้าเป็นไปได้วิธีการดู มันที่ TFs อื่น ๆ เช่น 5 นาทีทำไมคุณไม่พูดดังนั้นฉันไม่ใช่โปรแกรมเมอร์ แต่ฉันคิดว่าฉันสามารถทำอย่างนั้นได้ให้ Kalenzo ทำงานที่ซับซ้อนมากขึ้นขอบคุณ Kale สำหรับทุกสิ่งที่เขาบริจาคตลอดเวลานี้ช่วงเวลาที่กำหนด 10 และ VolumeFactor 0 7 ขออภัยและขอบคุณ B. ro - ฉันขอโทษสำหรับการไม่โพสต์รหัส VT ก่อนขอบคุณมากและทำงานได้ T3MA ทำงาน แต่ doesn t update คุณต้องปรับปรุงด้วยตนเองด้วยการฟื้นฟูแผนภูมิโดยการเปลี่ยน timeframes. Could ทุกคน ดูรหัสและพยายามทำให้ update. mladen อัพเกรดบิต T3 ตัวบ่งชี้แถบตอนนี้สามารถแยก T3 ที่แยกจากกันสำหรับเส้นตรงกลางและสำหรับการปรับความเรียบของช่วงที่แท้จริงมีค่าเป็น Atr ในพารามิเตอร์ แต่เนื่องจากค่าเฉลี่ยช่วงจริงเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่แท้จริงของช่วงจริงซึ่งแตกต่างจากค่าเฉลี่ยของ Atr ดังนั้นตอนนี้แต่ละ ทุกส่วนของการคำนวณสามารถกำหนดค่าได้จาก parameters. this จะดีกว่าสิ่งที่ฉันมีอยู่ในใจของฉันขอบคุณมากสำหรับการสละเวลาของคุณ Hello Mort000 นี่คือ version. Thanks histo สำหรับการตอบสนองอย่างรวดเร็วฉันเล่นกับ การตั้งค่าและมีคำถามสองข้อ - ฉันเห็นเส้นเครื่องหมายแนวตั้งที่ราคาได้ข้าม T3 ในแผนภูมิเวลาใดก็ตามที่เลือกในการติดตั้งตัวบ่งชี้ปัจจุบัน - แต่ฉันได้รับเส้นสีแดง horz แสดงในตัวบ่งชี้แผนภูมิย่อย พื้นที่ฉัน don t เห็นมันเปลี่ยนจากสีฟ้าเป็นสีแดงที่ครอสโอเวอร์เช่นเดียวกับในแผนภูมิของคุณในรุ่นแรกฉันเห็นการเปลี่ยนแปลงในรุ่น Histo ที่สอง - ดี - อะไรคือความแตกต่างระหว่างเดิม T3 และที่ไม่ใช่ต้นฉบับ T3 ฉัน m พยายามจับคู่ t หมวกกับ T3 indie ฉัน m ใช้ในแผนภูมิ - เป็นไปได้ไหมที่คุณสามารถเพิ่มข้อคิดเห็นในไฟล์เพื่ออธิบายการตั้งค่าบางส่วนได้ - สามารถเปลี่ยนสีฮิสโทแกรมและแสดงไขว้ระหว่างการตั้งค่า T3 ที่แตกต่างกันได้หรือไม่ แผนภูมิเวลาอื่น ๆ เช่นเดียวกันสอง T3s กับการตั้งค่าเดียวกัน แต่ใน 1H, 4H, 1D, charts. marketjouster กรอบเวลาขอบคุณสำหรับการตอบสนองอย่างรวดเร็วฉันได้เล่นกับการตั้งค่าและมีคำถามสองสาม. ฉันเห็นเส้นเครื่องหมายแนวตั้ง ที่ราคาได้ข้าม T3 ในกรอบเวลาใดก็ตามที่เลือกในการติดตั้งปัจจุบันของตัวบ่งชี้. - แต่ฉันได้รับเส้นสีแดง horz แสดงในพื้นที่ตัวบ่งชี้ย่อยฉันไม่เห็นมันเปลี่ยนจากสีฟ้าเป็นสีแดงที่ครอสโอเวอร์เป็น บนแผนภูมิของคุณในรุ่นแรกฉันเห็นการเปลี่ยนแปลงในรุ่น Histo ที่สอง - ดี - อะไรคือความแตกต่างระหว่างต้นฉบับ T3 และ T3 ที่ไม่เป็นต้นฉบับฉันพยายามที่จะตรงกับที่อินดี้ T3 ฉัน m ใช้ในแผนภูมิ - เป็นไปได้ไหมที่คุณสามารถเพิ่มความคิดเห็นได้ใน th ไฟล์ e อธิบายบางส่วนของการตั้งค่า -. เป็นไปได้ที่จะมี histogram สลับสีและแสดงไขว้ระหว่างสองการตั้งค่า T3 ที่แตกต่างกันในแผนภูมิกรอบเวลาอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นเดียวกันสอง T3s กับการตั้งค่าเดียวกัน แต่เมื่อ 1H, 4H, 1D, เวลา แผนภูมิรูปแบบที่ถูกโพสต์สำหรับฉันที่จะทำ mod การแจ้งเตือนและเส้นจะขึ้นอยู่กับบาร์ Itrend ใกล้ข้ามศูนย์เพื่อให้เป็นสิ่งที่ฉันตาม histo on. The เดิม T3 เป็น T3 เดิมทำทาง Tim Tilson หาก T3Original false คุณจะใช้ T3 ที่มีความล่าช้าน้อยลงซึ่งเป็นที่รู้จักโดย Bob Fulks และ Alex Matulich หากคุณต้องการใช้มากกว่าหนึ่งบรรทัดคุณก็ต้องมีรหัสเฉพาะที่ไม่เหมือนกันสำหรับทุกบรรทัดที่คุณมีอยู่ แผนภูมิในภาพนี้โดยใช้หนึ่งรูปแบบในกราฟรายชั่วโมง id ที่ไม่ซ้ำกันคือ Line1 อื่น ๆ ที่มีการปิดกราฟ 4 ชั่วโมงเปลี่ยนสีของสายและที่เรียกว่าเฉพาะ ID Line2.2 - T3 s ข้าม MTF. mrtools Hello Marketjouster. The รุ่นที่ถูก โพสต์สำหรับฉันที่จะทำ mod การแจ้งเตือนและเส้นจะขึ้น บนแถบปิด Itrend ปิดศูนย์เพื่อให้เป็นสิ่งที่ฉันตาม histo on. The เดิม T3 เป็น T3 เดิมทำทาง Tim Tilson ถ้า T3Original เท็จคุณจะใช้ T3 กับล่าช้าน้อยซึ่งเป็นที่รู้จักโดย Bob Fulks และ Alex Matulich หากคุณต้องการใช้มากกว่าหนึ่งบรรทัดคุณต้องมีรหัสเฉพาะที่ไม่ซ้ำกันสำหรับทุกบรรทัดที่คุณมีในแผนภูมิภาพนี้โดยใช้เวอร์ชันหนึ่งในแผนภูมิรายวันที่ไม่ซ้ำกัน id คือ Line1 อื่น ๆ ปิดอยู่ กราฟ 4 ชั่วโมงเปลี่ยนสีของสายและเรียก ID เฉพาะ Line2 ขอบคุณนายเครื่องมือสำหรับการทำงานและคำอธิบายของคุณในการตั้งค่าสิ่งที่คุณจะแลกเปลี่ยนในการตั้งค่าราคาฉันได้ทิ้งไว้ที่ default. Is เป็นไปได้ที่จะแสดงครอสโอเวอร์ของทั้งสอง T3s แต่ละคนมีการตั้งค่าที่แตกต่างกันมากกว่าปิดข้ามของราคามากกว่า T3 เป็นปัจจุบันแสดงนี่คือ helpful. marketjouster มากขอบคุณ Mr เครื่องมือสำหรับการทำงานและคำอธิบายของคุณในการตั้งค่าสิ่งที่คุณจะแลกเปลี่ยนในการตั้งราคาฉันซ้ายซ้าย มันเป็นค่าเริ่มต้น e เพื่อแสดงครอสโอเวอร์ของ T3 สองชุดแต่ละอันมีการตั้งค่าต่างกันมากกว่าการปิดราคาใกล้ T3 ตามที่แสดงอยู่ในปัจจุบันซึ่งจะมีประโยชน์มากในรุ่นนี้คุณสามารถใช้เป็นศูนย์ข้ามหรือถ้า zeroCross false จะเป็น ข้ามของ 2 เส้นทุกอย่างอื่นเหมือนกันสิ่งที่ฉันไม่ได้อธิบายอย่างสมบูรณ์เป็น 2 เส้นเป็นจริงขึ้นอยู่กับตัวชี้วัดวัวและหมีถ้าวัวสีเขียวอยู่เหนือศูนย์แล้ว histo สีเขียวและถ้าเส้นสีแดงหมีมากกว่าศูนย์ จากนั้น red histo. mrtools ในรุ่นนี้คุณสามารถใช้เป็นศูนย์ข้ามหรือถ้า zeroCross false แล้วจะเป็นข้ามของ 2 เส้นทุกอย่างอื่นจะเหมือนกันสิ่งที่ฉัน didn t สมบูรณ์อธิบายคือ 2 บรรทัดเป็นจริงขึ้นอยู่กับวัวและ หมีตัวชี้วัดถ้าวัวสีเขียวอยู่เหนือศูนย์แล้ว histo สีเขียวและถ้าเส้นสีแดงหมีมากกว่าศูนย์แล้ว histo. Hmm สีแดงขออภัย แต่ไม่แน่ใจว่าฉันเข้าใจเกี่ยวกับตัวบ่งชี้บูลส์และหมีฉันคิดว่าอินดี้ของคุณโพสต์ที่นี่คือการติดตามการกระทำของ T3 MA ถ้าเข้า dicator คุณโพสต์จะแสดงข้ามของสอง T3 s แต่ละที่มีการตั้งค่าที่แตกต่างกันเช่น 34 ยาว 5 55 ความยาว 3 wouldn t ต้องมีการตั้งค่าการป้อนข้อมูลสำหรับทั้งสองตัวชี้วัด T3 ในการตั้งค่าตัวบ่งชี้ของคุณ T3 สองจะมี การตั้งค่าที่แตกต่างกันดังนั้นพวกเขาจึงจะข้ามไปที่จุด แต่คุณสามารถติดตั้งได้มากที่สุดเท่าที่หนึ่งชอบแต่ละแทนกราฟช่วงเวลาที่แตกต่างกันเข้ามาในเราดาวน์โหลด MetaTrader 5.Copyright 2000-2016, MQL5 จำกัด

No comments:

Post a Comment